The Art Clinic

อัพเดตจมูกใหม่ “มะเขือ” สาวสุดแซ่บบน Social

“ถามเยอะ ถามเก่ง ถามแล้ว ถามอีก พี่มะเขือทำดั้งที่ไหน”

พี่ทำที่ The Art Clinic แม่หมอกิ๊ฟ ฉันส่งรูปไปทรงไหน ได้ทรงนั้น ว่าจะเอาพานพุ่มไปถวายอยู่ ฉันทำแบบ open reconstruction คือเปิดโครงสร้างจมูก ใส่เนื้อเยื่อเทียมและกระดูกหลังหู ใครล้อว่าเดี๋ยวซิลิโคนละลาย อันนี้ไม่ได้นะ เพราะไม่มีค่ะ ข้อดี: การเสริมจมูกแบบนี้จะมีความธรรมชาติ แก้ปัญหาจมูกเนื้อน้อย และหมดปัญหาซิลิโคนทะลุไปเลยข้อเสีย: คือรักษาตัวนานกว่าแบบซิลิโคน จะมีแผลที่หลังหู ทำให้ไม่ได้สระผมหลายวัน


ต้องบอกว่าก่อนทำโดนกระแสต่อต้านพอสมควรจากคนรอบข้างว่าสวยอยู่แล้วทำ ทำไม เดี๋ยวโป๊ะ โหงวเฮ้งเปลี่ยน จนฉันเองก็แอบหวั่นใจ โดยส่วนตัวเข้าใจว่าเราเป็นคนสวยอยู่แล้ว แต่เคยได้ยินคำว่าสวยขึ้นไหม? ฉันมีความเชื่อในใจว่า ฉันจะสวยแบบประจักษ์ สวยแบบใครก็ค้านไม่ได้ อันนี้ไม่ได้บอกให้ทุกคนแห่กันไปทำดั้งค่ะ หรือใครมีดั้ง = สวย คือบ่าใช่ ถ้าใครใคร่ทำก็ทำ ใครใคร่ไม่ทำก็ไม่ต้องทำ ความสวยอยู่ที่เรากำหนด ฉันก็เป็นคนมั่นในหนังหน้าตอนไม่ทำมาก่อน พอทำแล้วก็มั่นเช่นเดิมมิเสื่อมคลายเอาตรงๆ คิดถูกแล้วที่ทำ คิดถูกที่ยอมอดทน คิดถูกที่เลือก The Art Clinic เพราะมันสวยแบบ dmsแตก inbox แน่น คอมเม้นกระจาย สวยแบบคนที่เคยห้ามก็ต้องยอมรับว่าสวยจริงไม่สิงคน

ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิวศัลยกรรมได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า