The Art Clinic

หน้ากลม-แก้มเยอะ เพราะว่ามีปัญหาคางตัด-คางสั้น แก้ได้ด้วยการทำศัลยกรรมเสริมคางที่ “The Art Clinic” ให้คางสวยหน้าเรียวหล่อแบบแมนๆ ได้

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เข้ามาทำหล่อที่ The Art Clinic แล้วใบหน้าดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอก ไม่จกตาจริงๆ ค่ะ สำหรับเคสนี้ เพราะเดิมทีเป็นคนที่มีใบหน้าที่ดูกลม มีแก้มเยอะ ทำให้ใบหน้าดูบานใหญ่ จะมองมุมไหนก็กลมไปหมด เพราะมีปัญหาที่คาง เป็นคนที่มีคางตัด และสั้นมาก ทำให้สัดส่วนใบหน้าดูไม่ค่อยดีเขาเลยตัดสินใจมาทำหล่อด้วยการทำศัลยกรรมเสริมคางที่ The Art Clinic ค่ะ

สำหรับที่ The Art Clinic คุณหมออาทมีความเชี่ยวชาญทางด้านการทำศัลยกรรมเสริมคางเป็นอย่างมาก อย่างเคสนี้ต้องการที่จะมีคางที่เรียวสวยขึ้น แต่ดูไม่หลอกตา ดูหล่อขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีคางที่สวยในแบบฉบับของผู้ชาย คุณหมออาทก็จัดให้ค่ะ กับการเหลาซิลิโคนให้เป็นทรงเข้ากับใบหน้า และมีการตะไบกระดูกคางให้เข้ากับซิลิโคน พร้อมกับล็อคเข้ากับซิลิโคนได้อย่างพอดี ให้คางที่ออกมานั้นสวยดูเป็นธรรมชาติ แล้วซิลิโคนก็ไม่เลื่อน ไม่มีโอกาสที่จะเกิดอาการเบี้ยวเอียงหรือทะลุในภายหลัง

หลังจากเสริมคางไปได้เพียง 14 วัน ต้องบอกเลยว่าใบหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะคางเรียวสวยขึ้นกว่าเดิม เข้ากับใบหน้ามากๆ อีกทั้งยังทำให้สัดส่วนใบหน้าดูพอดี เห็นกรอบหน้าชัดเจน หล่อปังขึ้นแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ นี่ขนาดทำไปได้แค่ 14 วันเท่านั้น หากเข้าที่ 100% มากกว่านี้ ต้องหล่อแล้วปังมากกว่านี้แน่นอนค่า

ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิวศัลยกรรมได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า