The Art Clinic

มิกซ์ เฉลิมศรี ยูทูบเบอร์ชื่อดังอวดหุ่นใหม่ที่เป๊ะปังกว่าเดิม กับการเข้ามาดูดไขมันหน้าท้องทำ Sexy Line ที่ The Art Clinic

เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ความเป๊ะปังเพิ่มขึ้นตลอดจริงๆ สำหรับ มิกซ์ เฉลิมศรี ที่หลายๆ คนที่ติดตามเธออยู่จะรู้ว่าเธอเป็นอีกคนที่ไม่ยอมให้ตัวเองหยุดสวย มีเวลา และโอกาสก็จะเข้าคลินิกเสริมความงามทำให้ตัวเองดูดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดบินไปไกลถึงประเทศเกาหลีเพื่อทำสวยก็ทำมาแล้ว แต่ในสถานการณ์ที่ Covid-19 ทำให้เธอไม่สามารถบินออกต่างประเทศได้ แต่เธอก็ไม่ยอมหยุดสวยเพราะในประเทศไทยก็สามารถทำให้เธอหุ่นเป๊ะปังอลังขึ้นกว่าเดิมแบบไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีเลยล่ะค่ะ

เพราะด้วยความเป็นยูทูบเบอร์สายบิวตี้บล็อคเกอร์ และรีวิวร้านอาหาร จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คุณมิกซ์จะต้องทำตัวเองให้ดูสวย ดูดี แต่เพราะการรีวิวร้านอาหารที่ต้องรับประทานอาหารเยอะๆ มันก็มักจะมาควบคู่กับไขมันส่วนเกิน และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ทำให้คุณมิกซ์มีไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง และเอวที่หนา เรียกได้ว่าสร้างความกังวลใจให้กับคุณมิกซ์ไม่น้อย เพราะเวลาออกงานสังคมก็ต้องมีการแต่งตัวสวยๆ บางทีใส่ชุดไหนก็รู้สึกความมั่นใจลดลงไป เพราะเอวที่หนาขึ้นนั่นเอง

ทำให้คุณมิกซ์ตัดสินใจใช้ทางลัดที่จะทำให้รูปร่างของตัวเองเป๊ะขึ้น นั่นก็คือการเข้ามาทำศัลยกรรมดูดไขมันส่วนเกิน และทำ Sexy Line ที่บริเวณหน้าท้อง และได้เลือกเข้ามาทำกับทาง The Art Clinic เพราะอยู่ในแวดวงศัลยกรรมอยู่แล้วจึงไว้วางใจทางคลินิกเข้ามาดูดไขมันกับที่นี่ เพราะที่ The Art Clinic นอกจากจะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปแล้ว ยังตกแต่งหน้าท้องให้ดูแบนราบมี Sexy Line ดูสุขภาพดี เหมือนคนที่ออกกำลังกายอย่างหนักนั่นเอง ทำทีเดียวได้ถึงสองกันไปเลยค่ะ

มิกซ์ เฉลิมศรี

ซึ่งการดูดไขมันที่ The Art Clinic นอกจากแพทย์จะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางแล้ว ยังมีความปลอดภัยสูง เพราะใช้วิสัญญีแพทย์ในการใช้ยาสลบ และดูแลความปลอดภัยตลอดการให้บริการ มีการใช้เทคนิคดูดไขมันซ่อนแผลแบบ 5D ทำให้แผลการดูดไขมันนั้นมีขนาดเล็ก ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ใช้เวลาไม่นานแผลก็หาย นอกจากนี้ยังดูดไขมันส่วนเกินได้ถึงบริเวณที่เข้าถึงยาก หลังทำมาแล้วหน้าท้องก็เรียบเนียน ไม่เป็นคลื่น ไม่มีความหย่อนคล้อย ผิวหนังไม่แตกลายอีกด้วย อยากจะมีหุ่นปังๆ หุ่นสับๆ ดูเป็นธรรมชาติ ดูเซ็กซี่ขึ้น ที่ The Art Clinic จัดให้คุณได้ค่ะ

ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิวศัลยกรรมได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า