The Art Clinic

จมูกเนื้อน้อย-ปลายสั้น แต่ฝันอยากมีจมูกเรียวโด่งสวยปลายพุ่งที่ “The Art Clinic” จัดให้ได้ กับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิค Triple Lock

เป็นสาวที่ จมูกเนื้อน้อย-ปลายสั้น แล้วสันจมูกก็ต่ำ ทำให้ใบหน้าไม่มีมิติ ดูแล้วหน้าแบน เห็นใครมีจมูกโด่งสวยก็อยากจะมีแบบเขา แต่ด้วยความที่เนื้อจมูกน้อยไปปรึกษาคลินิกไหนส่วนใหญ่ก็บอกว่าทรงจมูกทำให้โด่งมากไม่ได้ เลยทำให้เธอกังวลว่าหากทำจมูกไปแล้วจะเกิดปัญหาตามมาในภายหลัง ทั้งเรื่องของจมูกบาง ซิลิโคนทะลุ แล้วก็จมูกเบี้ยวเอียง แต่ได้มาเห็นรีวิวของทาง The Art Clinic เห็นว่ามีหลายเคสที่มีปัญหาเหมือนกับเธอ เธอเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ

เพราะด้วยความที่ขาดความมั่นใจในตัวเองมาโดนตลอด และมักจะโดนทักว่าดั้งจมูกไม่มีมานาน เธอเลยรีเควสท์ว่าอยากได้ทรงจมูกแบบสาวเกาหลี สันจมูกเรียวเล็ก ดั้งโด่ง ปลายพุ่ง เสริมมิติและโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า คุณหมอจึงจัดให้ด้วยเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกแบบ Close เสริมจมูกให้เคสนี้ด้วยซิลิโคนที่มีความนิ่มเป็นพิเศษ เป็นเกรดพรีเมียมจากอเมริกา เหลาทรงซิลิโคนขึ้นแบบเคสบายเคส ให้เข้ากับรูปหน้า และฐานจมูกของเธอมากที่สุด

และยังใช้เทคนิคแบบ Triple Lock เพื่อให้ทรงจมูกออกมาโด่งสวยไม่มีปัญหาเนื้อจมูกบาง ปลายจมูกทะลุ และซิลิโคนเบี้ยวเอียงตามมาในภายหลัง ด้วยการนำเอาเนื้อเยื่อเทียมมารองปลายจมูกให้จมูกมีปลายที่พุ่งรับกับทรงซิลิโคนที่เหลาตกแต่งขึ้น ให้ทรงจมูกโด่งมีสโลปสวยหวาน แล้วปลายพุ่งรับกับใบหน้ามากที่สุด

เคสนี้ทำจมูกมาได้เพียง 14 วัน ยังมีอาการบวมเล็กน้อย แต่เห็นได้ชัดเลยว่าผลลัพธ์หลังจากทำจมูกมาแล้ว เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน จมูกโด่งสวยขึ้น เรียวเล็ก ปลายพุ่งเข้ากับใบหน้าอย่างสุดๆ มิติ และโหงวเฮ้งบนใบหน้าก็ดีขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูสวยปังขึ้นกว่าเดิม มีจมูกทรงใหม่ ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้น ใครอยากมีจมูกโด่งๆ ทรงสวยๆ แบบนี้ เข้ามาที่ The Art Clinic สิคะ

ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิวศัลยกรรมได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า